วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2552

7 กลยุทธ์หยุดพุงป่อง ตอนที่1

การมีหน้าท้องแบนเรียบ รูปร่างดีสมส่วนเป็นสุดยอดความปรารถนาของสาวๆ อย่างพวกเราเลยใช่ไหมล่ะคะแต่ด้วยสภาวะเร่งรีบอย่างทุกวันนี้ จะหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยกับพวกอาหารขยะต่างๆ ต้นเหตุของความอ้วนและพุงย้อยๆ วันนี้เลยนำบทความดีๆ เกี่ยวกับวิธีการพิชิตพุงมานำเสนอกันค่ะ

เวลาหน้าท้องเฟิร์มเรียบไม่มีพุง จะใส่ชุดไหนก็สวยทั้งนั้นแถมวิธีพิชิตพุงแบนก็ไม่ยากเลย แค่ใช้เทคนิคเด็ดๆ ต่อไปนี้เท่านั้นเอง

  1. เพิ่มแบคทีเรียในลำไส้

ปกติในลำไส้ของเราจะมีแบคทีเรียชนิดดีอาศัยอยู่เพื่อช่วยให้ระบบย่อยทำงานเป็นปกติ แต่แบคทีเรียพวกนี้จะถูกกำจัดไปถ้าเราเกิดเจ็บป่วยหรือกินยาหรืออาหารบางชนิด เมื่อไม่มีแบคทีเรียช่วย อาหารก็ไม่ย่อย เป็นที่มาของพุงป่องๆ ของเรา สาวแซบจึงต้องเรียกแบคทีเรียฮีโร่เหล่านี้กลับมาด้วยการดื่มนมเปรี้ยวที่มีแลคโตบาซิลลัสหรือกินโยเกิร์ตเพื่อให้ระบบย่อยทำงานดีขึ้น

2. บริหารแบบคาร์ดิโอ

การออกกำลังแบบคาร์ดิโอก็คือ การบริหารกล้ามเนื้อหัวใจให้แข็งแรงและเผาผลาญไขมันทั่วทั้งตัว เช่น การเต้นแอโรบิค ว่ายน้ำ วิ่งจ๊อกกิ้ง วิ่งบนสายพาน ประมาณอาทิตย์ละ 3 ครั้ง เพราะถ้าไม่มีการเผาผลาญไขมันทั่วร่างแล้ว ถึงเราจะพยายามซิทอัพเน้นหน้าท้องมากแค่ไหน พุงป่องๆ ก็ไม่หายไปเนื่องจากไขมันที่คลุมอยู่ไม่สลายตัวไปนั่นเอง

3. สังเกตุอาหาร

บางทีพุงที่เราเห็นอาจจะไม่ได้มาจากไขมันแต่เกิดจากการแพ้อาหารบางชนิด ให้สาวแซบลองสังเกตุดูว่าคุณมักจะพุงป่องขึ้นหลังจากกินอาหารอะไรเข้าไป จากนั้นก็พยายามงดอาหารประเภทนั้นซะ ส่วนมากอาหารที่ทำให้พุงป่องมักจะเป็นพวกแป้งหรือนม รวมถึงยาลางตัวที่ทำให้เรามีอาการบวมน้ำด้วย

ที่มา : Spicy

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Followers

Copyright © 2009 Blogger Template Designed by Bie Blogger Template Vector by DaPino